A. TỔNG HỢP SẢN PHẨM IN ẤN TRONG LĨNH VỰC KINH DOANH
Để một cuộc đàm phán hay công việc kinh doanh thành công, không thể thiếu những ấn phẩm được in ấn tỉ mỉ và chuyên nghiệp.
1. Danh thiếp
Danh thiếp là thứ không thể thiếu được trong bất kỳ lĩnh vực nào. Đó là thứ để nhận diện ra công ty bạn, là bộ mặt thương hiệu của bạn. Với những thông tin cơ bản về bạn và công ty được in rõ ràng trên tờ danh thiếp chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả cao khi gặp đối tác, khách hàng. Cầm một tờ danh thiếp được thiết kế chỉn chu chắc chắn khách hàng sẽ đánh giá cao công ty của bạn.
2. Catalogue
Catalogue là nơi có thể giúp công ty của bạn đưa ra mọi thế mạnh của mình trước đối tác và khách hàng. Không chỉ có thể đưa sản phẩm nổi bật, tiêu biểu và bán chạy nhất để giới thiệu cho đối tác, khách hàng tham khảo mà còn thể hiện ra sự phát triển của công ty bạn. Hơn thế nữa, để tăng sự tin tưởng và gây thiện cảm với khách hàng bạn có thể có một vài thông tin giới thiệu về đội ngũ, công ty, cũng như quá trình xây dựng và phát triển.
3. Poster
Poster là một trong những sản phẩm in ấn cần thiết để mọi người có thể nắm được thông tin chính cũng như là chủ đề sản phẩm của công ty. Không chỉ vậy, đây còn là cách để thông báo cho mọi người xung quanh chưa tìm hiểu, chưa biết đến công ty của bạn. Nếu họ đã bắt đầu quan tâm, thì sẽ tìm hiểu thêm nhiều điều về công ty, dịch vụ của bạn.
Một poster thiết kế bắt mắt và sáng tạo không dễ nhưng nếu làm được thì chắc chắn bạn sẽ có được sự chú ý của khách hàng.
Trong lĩnh vực kinh doanh, cần nhất là sự chuyên nghiệp và đáng tin vậy nên bạn cần phải tìm ra cách thức truyền thông điệp của riêng mình để xây dựng hình ảnh công ty một cách tốt đẹp nhất.
B. TỔNG HỢP SẢN PHẨM IN ẤN TRONG LĨNH VỰC SỰ KIỆN
Để một sự kiện thành công, không thể không nói tới vai trò quan trọng của in ấn. Đây là phương thức truyền thông hiệu quả để sự kiện của bạn được đông đảo mọi người quan tâm, tham dự và có ấn tượng tốt sau khi kết thúc. Nhưng để tạo được sự thành công như vậy, thì bạn cần chuẩn bị những sản phẩm nào để in ấn? Và chọn địa chỉ tin cậy nào để sản xuất? Hãy cùng tìm hiểu các ấn phẩm truyền thông cần in và vai trò của chúng trong sự kiện.
1. Tờ rơi, tờ gấp
Đây là cách để đưa người dùng, khách hàng đến với sự kiện của bạn rất hiệu quả. Thông tin sự kiện, nhưng ưu điểm sẽ được thể hiện bằng tờ rơi, tờ gấp. Hơn nữa, tờ rơi cũng rất dễ dàng để đến tay mọi người. Dù đi trên đường, hay đi đến các trung tâm thương mại thì việc bắt gặp tờ rơi sự kiện là rất phổ biến.
Nếu thiết kế đủ bắt mắt, sự kiện của bạn sẽ thu hút đông đảo mọi người quan tâm.
2. Voucher – Phiếu tích điểm
Bên cạnh những sự kiện âm nhạc phi lợi nhuận, thì những sự kiện để thúc đẩy bán hàng, ra mắt sản phẩm mới không thể thiếu được voucher, phiếu tích điểm.
Đây sẽ là động lực để khách hàng thử trải nghiệm, mua sản phẩm của bạn. Đầu tiên có thể họ chỉ mua thử vì có phiếu giảm giá, nhưng nếu chất lượng sản phẩm của bạn tốt thì họ có thể tiếp tục sử dụng thậm chí là khách hàng trung thành với phiếu tích điểm.
3. Standee/Banner
Standee và banner là những sản phẩm in ấn cần thiết, để mọi người có thể nắm được thông tin sự kiện. Ngoài ra, đây cũng là cách để thông báo cho mọi người xung quanh, chưa biết đến sự kiện hiểu hơn về chương trình. Nếu họ đã bắt đầu quan tâm, thì sẽ tìm hiểu thêm về công ty, dịch vụ của bạn.
4. Túi giấy
Khi kết thúc sự kiện mà cầm trên tay một túi giấy, được thiết kế cẩn thận, đồng bộ với nhận diện thương hiệu tổ chức thì chắc chắn sẽ ghi điểm trong lòng người tham gia.
Một sự kiện thành công không chỉ do các ấn phẩm này, nhưng nếu thiết kế các ấn phẩm ấn tượng, chất lượng in tốt thì sẽ đóng góp rất lớn vào tạo dựng hình ảnh thương hiệu và tăng doanh số bán hàng!
Khi kết thúc sự kiện mà cầm trên tay một túi giấy, được thiết kế cẩn thận, đồng bộ với nhận diện thương hiệu tổ chức thì chắc chắn sẽ ghi điểm trong lòng người tham gia.
Một sự kiện thành công không chỉ do các ấn phẩm này, nhưng nếu thiết kế các ấn phẩm ấn tượng, chất lượng in tốt thì sẽ đóng góp rất lớn vào tạo dựng hình ảnh thương hiệu và tăng doanh số bán hàng!
C. TỔNG HỢP CÁC MẪU SẢN PHẨM IN ẤN TRONG LĨNH VỰC NHÀ HÀNG
Nhà hàng là một trong những lĩnh vực có nhu cầu và tầm ảnh hưởng lớn nhất hiện nay. Với mỗi thương hiệu để mang lại những dấu ấn riêng mình trong lòng khách hàng đều rất cần những ấn phẩm in ấn được thiết kế một cách chuyên nghiệp.
1. Danh thiếp
Danh thiếp hay còn gọi là card visit là thứ không thể thiếu được trong bất kỳ lĩnh vực nào. Đó là thứ để nhận diện ra công ty bạn, là bộ mặt thương hiệu bạn. Với những thông tin cơ bản về bạn và công ty được in rõ ràng trên tờ danh thiếp chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả cao khi gặp đối tác, khách hàng. Và đó cũng là cầu nối giữa bạn và khách hàng giúp họ hiểu hơn về bạn. Cầm một tờ danh thiếp được thiết kế chỉn chu chắc chắn khách hàng sẽ đánh giá cao công ty của bạn.
2. Túi giấy
Túi giấy là thứ có thể giúp để đưa ra thị trường sự cẩn thận, tỉ mỉ của công ty bạn, cho thấy sự quan tâm, chăm sóc khách hàng đến từng chi tiết. Ở đó, bạn có thể đưa logo của mình, địa chỉ công ty hoặc các cửa hàng phân phối của bạn để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Tất cả điều này sẽ tăng lòng tin, sự chuyên nghiệp công ty của bạn trong mắt khách hàng.
3. Phiếu quà tặng
Phiếu quà tặng rất phù hợp trong lĩnh vực nhà hàng. Đây là cách để bạn có thể giữ khách hàng ở lại lâu hơn với mình hơn. Với những phiếu quà tặng được thiết kế hấp dẫn, khách hàng có thể ấn tượng với sản phẩm, thương hiệu của bạn và tạo cảm giác họ là những người đặc biệt đối với thương hiệu. Ngoài ra, họ còn có thể tiếp tục quay trở lại nếu chất lượng tốt, giá cả phù hợp với túi tiền.
4. Hóa đơn
Bạn có bao giờ nghĩ đến điểm nhấn ở thương hiệu mình có thể là từ một tờ hóa đơn chưa? Nếu được thiết kế cẩn thận thì có thể sẽ là một điểm cộng lớn trong mắt khách hàng, đối tác. Một hóa đơn chuyên nghiệp sẽ khiến công ty bạn cũng trở nên chuyên nghiệp theo.
Trong lĩnh vực nhà hàng đang có xu hướng tăng lên các đối thủ cạnh tranh thì bạn cần phải tìm ra nét độc đáo riêng, và cách thức truyền thông điệp riêng để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, tin tưởng cho mình.
D. TỔNG HỢP SẢN PHẨM IN ẤN TRONG LĨNH VỰC DU LỊCH
Đối với bất cứ một lĩnh vực nào in ấn đều nắm giữ một vai trò quan trọng. Đây là phương thức truyền thông không chỉ đem lại sự hiệu quả cao cho doanh nghiệp mà còn giúp giảm thiểu tối đa chi phí truyền thông cho bạn. Nhưng để làm được thế thì bạn cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng tìm hiểu các ấn phẩm truyền thông cần in và vai trò của chúng trong lĩnh vực du lịch nhé!
1. Brochure (tờ gấp)
Đây là cách tiếp cận hiệu quả đến những khách hàng tiềm năng của bạn . Thông tin các tour du lịch, khung chương trình cùng những điểm hay ho của các tour sẽ được thiết kế một cách hiện đại và thanh lịch trong những tờ brochure như thế này. Một ưu điểm nữa là brochure cũng rất dễ dàng để đến tay mọi người và rất dễ dàng xem xét nó. Đây sẽ là một công cụ tối ưu giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ mà bạn cung cấp.
2. Phiếu quà tặng
Phiếu quà tặng rất phù hợp trong lĩnh vực du lịch. Đây là cách để bạn có thể giữ khách hàng ở lại lâu hơn với mình hơn. Với những phiếu quà tặng được thiết kế hấp dẫn, khách hàng có thể ấn tượng với dịch vụ, thương hiệu của bạn và tạo cảm giác họ là những người đặc biệt đối với thương hiệu. Ngoài ra, họ còn có thể tiếp tục quay trở lại mua thêm và sử dụng thêm các dịch vụ khác của công ty nếu bạn tạo được ấn tượng tốt cho họ.
3. Poster
Poster là một trong những sản phẩm in ấn cần thiết để mọi người có thể nắm được thông tin chính cũng như là chủ đề của các tour du lịch. Không chỉ vậy, đây còn là cách để thông báo cho mọi người xung quanh, khách hàng tiềm năng chưa tìm hiểu hiểu hơn về chương trình của bạn. Nếu họ đã bắt đầu quan tâm, thì sẽ tìm hiểu thêm về công ty, dịch vụ của bạn. Một poster thiết kế bắt mắt và sáng tạo không dễ nhưng nếu làm được thì chắc chắn bạn sẽ có được ấn tượng ban đầu hoàn hảo trong mắt khách hàng.
4. Catalogue
Catalogue là nơi có thể giúp công ty của bạn đưa ra tất cả dịch vụ nổi bật, tiêu biểu, các tour bán chạy nhất để giới thiệu cho đối tác và khách hàng tham khảo. Nếu bạn có một vài thông tin giới thiệu về đội ngũ công ty, cũng như quá trình phát triển, hình thành sẽ khiến khách hàng tin tưởng hơn đối với công ty bạn.
Để làm nên một thương hiệu thành công chắc chắn không phải chỉ do các ấn phẩm này, nhưng để tạo được dấu ấn nhiều hơn cho khách hàng thì những ấn phẩm ấn tượng, chất lượng in tốt thì sẽ đóng góp rất lớn vào tạo dựng hình ảnh thương hiệu.
E. TỔNG HỢP SẢN PHẨM IN ẤN TRONG LĨNH VỰC CÁ NHÂN
Đối với bất cứ một cá nhân nào in ấn đều nắm giữ một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự thành công cho họ. Đây là phương thức truyền thông không chỉ đem lại sự hiệu quả cao cho cá nhân bạn mà còn giúp giảm thiểu tối đa chi phí truyền thông hình ảnh mình đến với đối tác. Hãy cùng tìm hiểu các ấn phẩm truyền thông nên có và vai trò của chúng trong việc gây dựng thương hiệu cá nhân.
1. Danh thiếp
Danh thiếp không chỉ có tác dụng lưu lại thông tin liên lạc cá nhân của bạn mà còn thể hiện được cá tính, phong cách và sự chuyên nghiệp của bạn. Danh thiếp dễ dàng cầm đi, dễ dàng lưu trữ, dễ dàng quảng bá thương hiệu cá nhân của bạn đến với đối tác.
2. Phong bì thư
Bì thư đại diện cho hình ảnh của chính cá nhân bạn trong việc tiếp cận khách hàng một cách gần gũi và thân thiện nhất. Nó chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chọn bạn hay đối thủ của bạn. Thiết kế phong bì thư đẹp là cách giới thiệu thương hiệu bạn đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Một chiếc phong bì độc đáo sang trọng đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng tốt trong lòng các đối tác, khách hàng để họ cảm nhận được tiềm năng phát triển của bạn nói riêng và của chính công ty bạn nói chung.
3. Kẹp tài liệu
Kẹp tài liệu hay file folder được sử dụng chứa các loại giấy tờ, tài liệu, tờ rơi,… sử dụng rộng rãi cho các buổi họp, hội chợ. Kẹp tài liệu cũng được sử dụng là công cụ nhận diện thương hiệu hiệu quả bởi chúng được gửi tới các khách hàng, đối tác của doanh nghiệp. Chính vì vậy, một bộ kẹp tài liệu cần được thiết kế chuyên nghiệp sao cho phù hợp với văn hóa và hình ảnh của bạn hoặc của doanh nghiệp bạn.
4. Tiêu đề thư
Bạn có thể nghĩ là nó không quan trọng nhưng chính những cái tiểu tiết như này sẽ làm nên thương hiệu cá nhân của bạn. Một tiêu đề thư chuyên nghiệp kết hợp với sự thiết kế phù hợp với phong cách bạn sẽ dễ dàng thể hiện ra con người bạn là như thế nào và gây ấn tượng cho người nhận.
Cũng như các lĩnh vực khác, nếu bạn không tìm ra được điểm đặc biệt trong phong cách làm việc của mình và thiết kế, in ấn chúng trong những vật phẩm quanh bạn thì rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội thể hiện bản thân cho đối tác hoặc khách hàng.
F. TỔNG HỢP CÁC MẪU SẢN PHẨM IN ẤN TRONG LĨNH VỰC THỜI TRANG
Lĩnh vực thời trang là một trong những lĩnh vực có nhu cầu lớn nhất hiện nay. Để hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu cho riêng mình, các công ty thời trang rất cần những ấn phẩm in ấn mang đậm màu sắc cá nhân
1. Tờ rơi, tờ gấp
Tờ rơi, tờ gấp không thể thiếu được trong lĩnh vực thời trang. Khi công ty bạn có những sản phẩm mới, độc đáo dành cho những dịp đặc biệt thì tờ rơi, tờ gấp là cầu nối hữu ích, đưa sản phẩm của bạn đến với khách hàng.
Cầm một bản tờ rơi, tờ gấp có đầy đủ thông tin về công ty, các sản phẩm mới nhất, chắc chắn khách hàng sẽ đánh giá cao công ty của bạn
2. Catalogue
Catalogue là nơi có thể giúp công ty của bạn đưa ra mọi thế mạnh của mình trước đối tác. Ở đó, bạn có thể đưa tất cả sản phẩm nổi bật, tiêu biểu, bán chạy nhất để giới thiệu cho đối tác, khách hàng tham khảo. Ngoài ra, bạn nên có một thông tin giới thiệu về đội ngũ, công ty, cũng như quá trình phát triển, hình thành để tăng lòng tin, sự chuyên nghiệp đối với công ty của bạn
3. Voucher – Phiếu tích điểm
Voucher, phiếu tích điểm hay phiếu quà tặng rất phù hợp trong lĩnh vực thời trang. Đây là cách để bạn có thể giữ khách hàng ở lại lâu hơn với mình hơn. Với những voucher, phiếu giảm giá hấp dẫn, khách hàng có thể ấn tượng với sản phẩm, thương hiệu của bạn. Ngoài ra, họ còn có thể tiếp tục quay trở lại mua thêm các sản phẩm thời trang khác mặc dù không có khuyến mại, nếu chất lượng tốt, giá cả phù hợp với túi tiền.
Phiếu tích điểm cũng tương tự như voucher. Khi mua hàng đến một ngưỡng nhất định, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lớn. Sử dụng một phiếu tích điểm bằng giấy, được in ấn thiết kế cẩn thận, khách hàng đặt trong ví sẽ được nhắc nhở về thương hiệu, công ty của bạn thường xuyên.
4. Name card – Danh thiếp
Một tấm name card, được thiết kế cẩn thận, với đầy đủ thông tin liên hệ, địa chỉ, tên công ty cùng logo sẽ là điểm cộng lớn trong mắt khách hàng, đối tác.
Trong lĩnh vực thời trang, đâu đâu cũng là sáng tạo, thì bạn cần phải tìm ra nét độc đáo riêng, và cách thức truyền thông điệp riêng để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, tin tưởng.
Địa chỉ: 524 – Nguyễn Văn Giáp – P. Cầu Diễn – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
Hotline: 0918.25.10.96
Email : inandepvina@gmail.com
Copyright ©CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ – IN ẤN NGỌC MINH CHÂU